Pages

วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เมื่อคืนนี้กำลังจะเข้านอนแล้ว กำลังจะปิดทีวีนอน กดไปช่องสามดูทั้งที่ไม่รู้ว่าคืนวันจันทร์เกือบเที่ยงคืนแล้วเป็นรายการของอาต๋อย ไตรภพ กำลังนั่งสัมภาษณ์คุณแจ็ค ธรรมรัตน์ ดวงศิริ ที่ได้แชมป์กีต้าร์ไอดอล 2009ที่อังกฤษ.ผมเองไม่ได้อยู่ในแวดวงคนเล่นกีต้าร์ก็ไม่รู้จักคุณแจ็คว่าเป็นใคร นั่งฟังสัมภาษณ์จนไปถึงช่วงที่เอาคลิปเวลาแข่งมาให้ชม แค่เสียงกีต้าร์ดังขึ้นมา ผมต้องหยุดมานั่งฟังว่า กีต้าร์เพลงอะไรน่าฟังเป็นบ้า
เพลงนี้เป็นเพลงที่คุณแจ็คแต่งขึ้นเพื่อเข้าประกวดงานนี้โดยเฉพาะ...On The Way ให้ความหมายถึงการอยู่บนเส้นทางที่เราเลือก มีความสุขกับสิ่งที่เลือก...เพลงนี้ให้อารมณ์ที่ลื่นไหลและโปร่งโล่งสบาย แถมยังมีชีวิตชีวา เป็นความเห็นของคนฟังอย่างผม เสียงกีต้าร์ที่ให้ความรู้สึกสว่าง เต็มไปด้วยพลัง ฟังแล้วหัวใจมันอิ่มเอิบแบบบอกไม่ถูก ช่วงที่ไล่คอร์ดไล่โน๊ตนั้นความพริ้วความต่อเนื่องนั้นส่งต่ออารมณ์ได้ บอกให้รู้ว่าเป็นมืออาชีพและฝึกมามากจริงๆ โน๊ตแม่น จังหวะเป๊ะ จบเพลงแล้วมีความสุขมากหลังฟังเพลง
ลองฟังดูสิครับ..ฝีมือคนไทยไม่ธรรมดา ถ้าอยากรู้จัก แจ็คมากขึ้นก็ลองหาอ่านโดยพิมพ์คำว่า"ธรรมรัตน์ ดวงศิริ".เพราะกว่าจะมาถึงขั้นนี้ ฝึกมาเยอะ... รอฟังอัลบั้มปลายปีแล้วกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น