Pages

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Fusion Music

จากจุดเริ่มต้นห้องซ้อมดนตรี เมื่อหลายปีก่อน มาจนถึงทุกวันนี้ ฟิวชั่นมิวสิค
 

        
     (Fusion Music) เรายังคงเป็นห้องซ้อมดนตรีที่ดีที่สุดในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน โดยยืนยันเจตนารมณ์ เดิม ในการเป็นผู้นำด้านห้องซ้อมดนตรีที่ดีที่สุดในย่านนี้ เพราะเราคำนึงถึงมาตรฐานคุณภาพห้องซ้อมดนตรี และห้องอัดเสียง เราจึงบำรุงรักษาอุปกรณ์ห้องซ้อมให้อยู่ในระดับคุณภาพอยู่เสมอ นอกจากนี้เรายังมีบริการ Music School รับสอนดนตรี โดยอาจารย์ผู้สอนที่มีประสบการณ์ ความรู้ความสามารถ จะคอยเอาใจใส่ผู้เรียนทุกท่าน โดยรับสอนทั้งในแบบเป็นกลุ่ม และแบบ Private ให้บรรยากาศความเป็นกันเองอีกด้วย ในปี 2010 เราได้ปรับโฉมตัวอาคารใหม่ 3 ชั้น ให้ทันสมัย ด้วยดีไซน์อย่างลงลงตัว สะอาดปลอดโปร่ง เรียบง่ายอย่างมีเอกลักษณ์ รองรับการบริการอันหลากหลายในอนาคต โดยเฉพาะเรามีพื้นที่ให้คุณจัดเลี้ยง สังสรร หรือจัดปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนๆ ในบรรยกาศลมเย็นๆ โปร่งๆ บนชั้น 3 ของตัวอาคาร
        ไม่เพียงแต่ห้องซ้อมดนตรีเท่านั้น Fusion Music คำนึงถึงความต้องการของคอเกมส์คอมพิวเตอร์ เราจึงเปิดบริการ Internet Café ด้วย อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง โดยคอมพิวเตอร์ใหม่เอี่ยม สมรรถนะเยี่ยม กว่า 20 เครื่อง โดยคุณจะสนุกสนานกับเกมส์คอมพิวเตอร์ใหม่ๆ มันส์ๆ แรงๆ เอาใจคอเกมส์ โดยเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ในราคากันเอง
       นอกจากนี้ Fusion Music โฉมใหม่ 2010 ได้เปิดบริการเอาใจคอกาแฟ ด้วยร้านกาแฟสไตล์ รูปลักษณ์ที่เน้นความเรียบง่าย แบบชิวๆ ด้วยบรรยากาศ โปร่งๆ โล่งๆ สบายตา หลีกหนีความแออัด ให้คุณได้ผ่อนคลาย พร้อมให้คุณลิ้มรสกาแฟสด คั่วบด อย่างลงตัว ด้วยรสชาติกาแฟ จากเมล็ดกาแฟคุณภาพที่เราคัดสรรมา โดยเฉพาะ กาแฟ “Fusion Coffee” รสชาติกาแฟของทางร้านอันเป็นเอกลักษณ์ ที่คุณต้องลอง และการบริการที่เป็นกันเองของพนักงาน

Instument studio




Blue Studio


Red Studio



Recording Studio

งานเพลง
 แต่งเนื้อร้อง, ทำนอง, เรียบเรียงดนตรีทุกรูปแบบ
 บันทึก เสียงร้อง, เครื่องดนตรี, กลอง, กีตาร์, เบส, คีย์บอร์ด, เครื่องสาย, เครื่องเป่า
 ออกแบบ Sound ระดับมืออาชีพ โดยใช้โปรแกรม protools
 Edit เสียงร้อง, เครื่องดนตรี  Pitch (เสียงเพี้ยน), Formant, ปรับเปลี่ยนคีย์ ,Vocal Coach (คุมร้อง)
 Mixdown, Mastering ด้วย Sound Engineer
 ทำ Backing Track (Karaoke)  สำหรับฝึกร้อง และการประกวด
งาน พากย์, บันทึกเสียง
 พากย์เสียงและจัดหานักพากย์ สำหรับงานโฆษณาทางวิทยุและโทรทัศน์, สารคดี
 บันทึกและ Edit เสียงพากย์
 บันทึกและวาง Sound Effect


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น